MENU
   + TRANG CHỦ
   + GIỚI THIỆU
  + TIN TỨC NỘI BỘ
  + GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
  + BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG
  + CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
  + VIDEO - CLIP
  + TUYỂN DỤNG
   + DOWNLOADS
   + LIÊN HỆ
SẢN PHẨM
  + SẢN PHẨM CAO CẤP
  + SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN
  + SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT
Tìm kiếm
Liên hệ 24/7
Media@mova.com.vn
Hotline ĐN: 0961.007.119
Hotline HN : 0963.399.588
Hotline SG : 0965.640.919
Mova*Mart
Bài mới
ParexGroup là đối tác cổ đông chiến lược của A&P ParexGroup là đối tác cổ đông chiến lược của A&P
Tháng 7 tri ân Tháng 7 tri ân
Khuyến mại tháng 7: Mua Keo tặng Keo Khuyến mại tháng 7: Mua Keo tặng Keo
Teambuilding A&P 2018: Mùa hè sôi động trên bãi biển Teambuilding A&P 2018: Mùa hè sôi động trên bãi biển
Keo dán gạch, đá Mova MTM: Dán cực nhanh, tiết kiệm chi phí Keo dán gạch, đá Mova MTM: Dán cực nhanh, tiết kiệm chi phí
ĐỐI TÁC
Video - Clip


Thống kê
Đang online: 16
Tổng số: 6266145

 
TIN TỨC NỘI BỘ
  Bảo vệ thương hiệu và câu chuyện về lòng trung thành Bảo vệ thương hiệu và câu chuyện về lòng trung thành , Keo dán gạch, keo dán đá,vữa khô trộn sẵn,bột chà ron,keo chà ron,keo miết mạch,vữa xây gạch không nung, vữa mác cao
 

Nhiều doanh nghiệp Việt đang phải đối đầu với sự cạnh tranh thương hiệu không lành mạnh. Nhưng kiểu nhân viên cũ “chôm” công nghệ, bí quyết công ty ra ở riêng và hình thành nên một thương hiệu, sản phẩm na ná đã và đang ảnh hưởng không nhỏ cho những doanh nghiệp chân chính, ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích người tiêu dùng.

Nói về vấn đề pháp lý bảo vệ thương hiệu, Tiến sĩ Võ Đại Lược nhận định: Tất cả các quốc gia có những thương hiệu mạnh đều có thể chế – gồm luật pháp, bộ máy nhà nước, phương thức điều hành – rất tốt. Còn các chính sách, cách quản lý của Việt Nam hiện nay đang dung dưỡng cho những doanh nghiệp làm ăn chụp giật, làm nản lòng những doanh nhân có ý chí xây dựng những thương hiệu mạnh. Mối quan hệ giữa nhà nước – doanh nghiệp – người tiêu dùng hiện nay lại được nhắc tới như một “giải pháp” tối ưu?

Không hiếm ví dụ về việc nhân viên ở những doanh nghiệp, những công ty lớn, sau một thời gian tích lũy được một số bí quyết, công nghệ của công ty đã dứt áo ra đi “ra đi”, tạo ra những sản phẩm mới cạnh tranh với thương hiệu cũ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu những sản phẩm đi sau này được phát triển một cách lành mạnh, công khai, vì lợi ích của người tiêu dùng và được sự bảo trợ của pháp luật, nhà nước. Thế nhưng, trên thực tế, không ít trong số ấy chỉ phát triển mang tính chộp giật, sản phẩm “giông giống” như sản phẩm cũ, nhãn hiệu “giông giống” như thương hiệu cũ nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều. Lý do của sự giật lùi này là vì sự chụp giật, tích lũy chưa đủ độ và hơn nữa là thiếu vốn, thiếu đầu tư bài bản.


Đơn cử như trong lĩnh vực sản xuất vữa khô công nghiệp ở Việt Nam, thương hiệu vữa khô Mova được xây dựng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công suất lớn của CHLB Đức, sử dụng công nghệ nano, tạo ra những dòng sản phẩm đóng bao, trộn sẵn cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh dòng vữa khô công nghiệp “chính thống” này, có những sản phẩm cũng được gọi là vữa khô công nghiệp, được đóng bao trộn sẵn nhưng thực tế lại được sản xuất thủ công với công suất nhỏ.

Ưu điểm chính của dòng vữa khô trộn sẵn như Mova là sự “khép kín, không phế thải, cát được sàng lọc sấy ở nhiệt độ cao và loại bỏ mọi tạp chất…”. Thế nhưng, những doanh nghiệp “ăn theo” đã không đáp ứng được yêu cầu công nghiệp đó. Sự công nghiệp nửa vời được xây dựng với chi phí thấp và dây chuyền công nghệ nửa vời chỉ có thể tạo ra sản phẩm có hình thức giống nhau nhưng chất lượng sẽ kém hơn nhiều.

Để góp phần loại bỏ những sản phẩm thương hiệu ăn theo này. Người tiêu dùng cần thông thái, kiểm chứng lại thông tin. Theo đó, nếu cần có thể đòi hỏi nhà sản xuất cung cấp cụ thể về dây chuyền công nghệ, thậm chí mục sở thị nhà máy. Bởi trăm nghe không bằng một thấy, và không tin vào sự hiện đại… trên giấy! Thêm vào đó, để chứng minh nhà sản xuất đủ năng lực cũng cần thông qua hồ sơ năng lực, không thể có doanh nghiệp lớn mạnh mà chỉ dựa trên nguồn vốn eo hẹp, mới thành lập. Ở lĩnh vực vữa khô trộn sẵn và các dòng keo dán gạch, miết mạch, các doanh nghiệp xây tìm hiểu kỹ gồm những đơn vị nào, sau khi có thông tin thì đối chiếu, so sánh để tìm ra đơn vị mạnh, có năng lực nhất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao nhất.
Bên cạnh người tiêu dùng, các cơ quan quản lý cũng cần có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ chính đáng cho thương hiệu. Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen từng nêu ý kiến: “Các DN làm ăn chân chính hiện đang phải cạnh tranh với các DN làm ăn chụp giật, lừa người tiêu dùng. Hiện tượng này đã trở thành phổ biến, nhưng các cơ quan nhà nước bó tay. Cứ như thế khó có thể tạo ra được những thương hiệu mạnh.”

Cũng chia sẻ với nhận định này, bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group cho rằng, một thương hiệu muốn phát triển dài hơi chỉ có thể được xây dựng bằng cách làm ăn đàng hoàng, luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Nhưng muốn làm được điều đó, doanh nghiệp cũng cần có sự ủng hộ của các cơ quan quản lý nhà nước với những chính sách bảo hộ thương hiệu cụ thể và chặt chẽ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng cần là những nhà tiêu dùng thông thái, nên tìm hiểu cẩn thận để lựa chọn chính xác sản phẩm mình cần với chất lượng đảm bảo nhất.

Và trong khi các doanh nghiệp gần như phải “đơn thương độc mã” trong “sự nghiệp” tự bảo vệ thương hiệu của mình thì thêm một vấn đề quan trọng được đặt ra – đó là…. lòng trung thành của nhân viên. Tưởng như chẳng có gì liên quan nhưng thực ra đây lại là một trong những vấn đề nòng cốt. Bởi, như trên đã nói, thực tế cũng đã chứng minh, nhiều sản phẩm “nhái” được làm bởi chính các nhân viên cũ (đã nghỉ việc) của thương hiệu bị nhái. Điều này khiến cho không ít lãnh đạo doanh nghiệp đau đầu. Nói về lòng trung thành của nhân viên, bà Phạm Thị Lan Anh chia sẻ, thật ra, đối với lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng vậy, đều hiểu quy luật của sự phát triển là “chim đủ lông đủ cánh thì chim sẽ bay đi” – nhưng vấn đề là phải thực sự “đủ long, đủ cánh”, chứ không phải là sự nửa vời. Thêm nữa, “bay đi” như thế nào? Ví dụ như A&P Group, luôn muốn tạo điều kiện cho nhân viên của mình phát triển một cách đàng hoàng, giống như cha mẹ cho con cái của mình “ra ở riêng” khi đến tuổi trưởng thành. Minh chứng cho nhận định đó là: Trong giai đoạn mới thành lập, A&P Group là applicator (đơn vị thi công) của tập đoàn Sika. Sau đó, chúng tôi đã chuyển giao toàn bộ công việc ấy cho một nhân viên trong công ty. Cậu nhân viên ấy đã thành lập một công ty riêng (Công ty Xây dựng Nam Dương), hoàn toàn độc lập với A&P Group, nhưng lại vẫn có mối quan hệ mật thiết như một gia đình với A&P Group. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ con đường “trưởng thành” mà mỗi người tự lựa chọn mà thôi”.

Đáng tiếc, trong khi chưa có sự phối hợp chặt chẽ giữa tất cả các bên: cơ quan chức năng – doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong đó, mỗi doanh nghiệp cũng cần nâng cao năng lực tự bảo vệ mình bằng chính lòng trung thành của nhân viên.

Theo apcorp.com.vn

Share | Hot!

  Các Tin bài khác
  + ParexGroup là đối tác cổ đông chiến lược của A&P (01/12/2018)
  + Tháng 7 tri ân (27/07/2018)
  + Khuyến mại tháng 7: Mua Keo tặng Keo (18/07/2018)
  + Teambuilding A&P 2018: Mùa hè sôi động trên bãi biển (13/06/2018)
  + Chủ tịch HĐQT A&P Group tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2018 (27/04/2018)
  + Mova đồng hành cùng tay nghề giỏi (20/04/2018)
  + A&P khai giảng khóa học tiếng Anh (20/04/2018)
  + Mua Mova trúng Samsung Galaxy S8 (27/03/2018)
  + Tin ở “thuyền trưởng” (26/03/2018)
  + Teambuilding A&P Group “Chào xuân 2018”: Theo “Bước chân an lạc” để khai tâm (07/03/2018)
  + Lễ tổng kết năm 2017: Thay đổi để phát triển (12/02/2018)
  + Khai lộc đầu xuân: cả năm may mắn (12/02/2018)
  + A&P góp mặt tại Hội nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 (02/01/2018)
  + 10 sự kiện nổi bật của năm 2017 (27/12/2017)
  + Thư chúc mừng năm mới 2018 của Chủ tịch HĐQT A&P Group (25/12/2017)
  + Sử dụng Mova- Nhận tiền liền tay (16/12/2017)
  + Mang yêu thương về bản, nhóm ngọn lửa nghĩa tình (25/11/2017)
  + Về rạch Đá Biên (06/11/2017)
  + Mova và Huy Gia Thịnh gắn kết những người bạn Đà Nẵng (24/10/2017)
  + Mova và những người bạn Hà Nội: Tiếp lửa đam mê – gắn kết cùng phát triển (20/10/2017)
TRANG CHỦ ENGLISH SẢN PHẨM CAO CẤP SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT LIÊN HỆ  
MILLENNIUM - Chuẩn mực sống quốc tế ngay trung tâm thành phố Khởi công dự án Vinhome Dragon Bay Hạ Long DỰ ÁN CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN Dự án Hateco Apollo Xuân Phương Dự án Bệnh viện đa khoa T.P Phan Thiết - Bình thuân Dự án NM nhựa An Phat Plastic - Nam Sách - Hải Dương Keo dán gạch và vữa màu Mova Color được sử dụng tại Bayana Nha Trang Nhà Máy Thực Phẩm Chay Âu Lạc - Hồ Chí Minh Ngân hàng An Bình Đà Nẵng sử dụng keo dán gạch , keo miết mạch Mova. ốp gạch bằng keo dán gạch Mova trên nền tấm Smartboard Phục chế công trình văn hóa phố cổ Hà Nội Keo dán gạch Mova dùng cho dự án Palais de louis - Tân Hoàng Minh Vữa khô trộn sẵn Mova được sử dụng tại Hòa Bình Green City Văn phòng công ty xây dựng PTland - HCM sử dụng keo dán gạch Mova keo dán gạch Mova được sử dụng cho ngôi biệt thự đẹp bậc nhất Bắc Ninh Hồ bơi ở Phước Kiểng-Nhà Bè sử dụng Keo chà ron Mova A&P Group đã đóng góp hơn 100 tấn vữa khô trộn sẵn Mova xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu Di tích K9 Khách sạn ALACARTE - Đà Nẵng Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Vincom Bà Triệu Bê tông A&P được sử dụng tại Công trình 203 Nguyễn Huy Tưởng

A&P GROUP - TẬP ĐOÀN A&P
CÔNG TY CP HÓA CHẤT XÂY DỰNG A&P
A&P Construction Chemicals.,Jsc
Trụ sở : Số 59 Đường Thiên Đức - Yên Viên - Gia Lâm - Hà Nội
VPĐD : Tòa nhà A&P Group Số 73 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (+84)0243.7721.666 - Fax: (+84)24 37568820 - Hotline - CSKH: 0963.399.588

XEM SẢN PHẨM TẠI CHUỖI CỬA HÀNG MOVA*MART VÀ CÁC CỬA HÀNG VLXD TRÊN TOÀN QUỐC

Tại Hà Nội
MovaMart An Trạch: Số 66 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 0963.399.588

Tại Đà Nẵng

MovaMart Đà Nẵng: 262 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng - Hotline: 0963.399.588
Tại Hồ Chí Minh
MovaMart Sài Gòn: 102 M Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh - Hotline: 0965.640.919

Email:mova@mova.com.vn - Website: www.mova.com.vn - www.movamart.com - www.movamart.com.vn - www.movamart.vn
© Copyright 2009 - 2016 by Mova All rights reserved
® Bản quyền thuộc về Mova.com.vn, Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của Mova

DMCA.com Protection Status