MENU
   + TRANG CHỦ
   + GIỚI THIỆU
  + TIN TỨC NỘI BỘ
  + GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
  + BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG
  + CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
  + VIDEO - CLIP
  + TUYỂN DỤNG
   + DOWNLOADS
   + LIÊN HỆ
SẢN PHẨM
  + SẢN PHẨM CAO CẤP
  + IRONX
  + SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN
  + SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT
Tìm kiếm
Liên hệ 24/7
Media@mova.com.vn
Hotline ĐN: 0983396285
Hotline HN : 0936661010
Hotline SG :0936661010
Mova*Mart
Bài mới
MOVA RA MẮT SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH THƯƠNG HIỆU MỚI MOVA RA MẮT SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH THƯƠNG HIỆU MỚI
Hướng dẫn dán gạch bằng keo dán gạch nhanh và đúng kỹ thuật Hướng dẫn dán gạch bằng keo dán gạch nhanh và đúng kỹ thuật
Keo chít mạch Eopoxy hai thành phần Keo chít mạch Eopoxy hai thành phần
THÔNG BÁO CẢNH GIÁC HÀNG GIẢ-NHÁI THƯƠNG HIỆU MOVA THÔNG BÁO CẢNH GIÁC HÀNG GIẢ-NHÁI THƯƠNG HIỆU MOVA
BUILING TRUST SIKA – PAREX/MOVA BUILING TRUST SIKA – PAREX/MOVA
ĐỐI TÁC
Video - Clip


Thống kê
Đang online: 16
Tổng số: 8069331

 
BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG
  Học khách hàng để làm hài lòng chính họ Học khách hàng để làm hài lòng chính họ , Keo dán gạch, keo dán đá,vữa khô trộn sẵn,bột chà ron,keo chà ron,keo miết mạch,vữa xây gạch không nung, vữa mác cao
 

Bài Bài học thành công của A&P:" Học khách hàng để làm hài lòng chính họ" được đăng trên tạp chí Goodmorning VietNam số tháng 10- 2013

"Đến bây giờ, những tò mò của chúng tôi về sự lớn mạnh của Công ty CP Bê tông Xây dựng A&P đã phần nào được giải tỏa. Bài học của A&P có thể rút gọn: Nỗ lực hết mình vì khách hàng; xem khách hàng là thượng đế thực sự. "




 
Bài học thành công của A&P: Học khách hàng để làm hài lòng chính họ
Đến bây giờ, những tò mò của chúng tôi về sự lớn mạnh của Công ty CP Bê tông Xây dựng A&P đã phần nào được giải tỏa. Bài học của A&P có thể rút gọn: Nỗ lực hết mình vì khách hàng; xem khách hàng là thượng đế thực sự.

Nghe qua, những điều này không có gì đao to, búa lớn, không có gì mới mẻ, có chăng chỉ là sự khác biệt. Sự khác biệt đó là doanh nghiệp nào cũng có thể nói, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm.

Với A&P Group, ngay từ ngày đầu thành lập, lãnh đạo công ty đã luôn tâm niệm: Đối với khách hàng, nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng. Mình có thể  lỗ nhưng không để khách hàng bị thiệt.

Việc đầu tiên mà A&P thể hiện đó là thực hiện phương châm “đem công nghệ thế giới về với Việt Nam”. Chính A&P là đơn vị đầu tiên đem đến cho khách hàng các công nghệ hàng đầu của thế giới về việc ứng dụng các hóa phẩm xây dựng trong lĩnh vực xây dựng như sửa chữa kết cấu bị nứt gẫy và hư hỏng, chống thấm và gia cố nền móng công trình. Việc đầu tư trong điều kiện công nghệ Việt Nam chưa phát triển giúp các doanh nghiệp nước ngoài ủng hộ, tin dùng.

Từ đó, bạn hàng của A&P ngày càng nhiều, tiêu biểu là: Hyundai, Doosan, SsangYong, LG, Daewoo, Samsung (Hàn quốc); Tập đoàn Mitsui, Shimizu, Taisei, Obayashi, Hazama, Kajima (Nhật bản)… Trong quá trình hợp tác, A&P luôn tận tâm, tận lực, lắng nghe ý kiến khách hàng để có sự điều chỉnh. Điều cốt lõi trong quá trình hợp tác mà A&P đúc kết là: lấy “hợp tác kinh doanh” làm đường phát triển, lấy “chữ tín” làm phương châm hoạt động; Nêu cao “cái tâm” trong sản xuất kinh doanh, lấy “chữ tín” và “chất lượng cao nhất” làm lợi thế cạnh tranh; Lấy tín nhiệm của khách hàng để tiếp thị, quảng cáo; Lấy việc chấp hành nghiêm chỉnh, trung thực chính sách, luật pháp của Nhà nước làm mục tiêu xây dựng và phát triển lớn mạnh. A&P đã và đang phấn đấu trở thành biểu tượng của sự tín nhiệm của chất lượng cao và sản phẩm tốt.

Bài học rút ra từ thương trường của Tổng giám đốc Phạm Thị Lan Anh chỉ vẹn vẹn mấy chữ: Học từ bạn hàng, để làm hài lòng bạn hàng. Bài học đầu tiên mà nữ tổng giám đốc mãi không quên là: sự chuyên nghiệp. “Lần đó, tôi đi công tác ở Hàn Quốc và nhân tiện đến thăm một người bạn là giám đốc một công ty xây dựng Hàn Quốc. Bạn tôi đi vắng vì tôi đến bất ngờ, không báo trước. Không có giám đốc ở nhà, nhưng toàn bộ cán bộ nhân viên, dù ở bất kì vị trí nào trong công ty bạn đã đối đãi chúng tôi rất lịch sự, thân thiện. Khi chúng tôi đi qua, tất cả họ đều cúi chào theo nghi lễ và mỉm cười thân thiện. Công nhân ở công trường, xí nghiệp, nhà máy hay nhân viên trong văn phòng đều có thái độ rất niềm nở, chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp ngay trong những việc nhỏ nhặt nhất. Chuyến thăm đó khiến tôi rất hài lòng về họ”.

Bài học tôi rút ra từ đó là, khách đã thế thì nhất định mình cũng phải thế khi đối với họ. Dần dần, chúng tôi xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp “trên dưới một lòng”. Văn hóa còn ở chỗ đúng hẹn, đúng cam kết với khách. Cam kết ở đây là cả về lời hứa, chất lượng sản phẩm…

Ngoài ra, chúng tôi là bạn hàng, là đối tác chiến lược của Samsung. Chúng tôi cũng luôn quan tâm, tìm hiểu về “người khổng lồ” này. Qua một số người bạn, tôi được biết. Tại các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Sam sung, tại các văn phòng của họ đều treo trang trọng dòng chữ giống như kiểu khẩu hiệu ở nước ta, qua tìm hiểu khiến tôi rất ấn tượng. Đó là ba câu: Phụng sự tổ quốc; Hiệu quả trong từng việc; Trọng nhân tài. Tôi rút ra được bài học, thiết nghĩ bất kể loại hình doanh nghiệp nào dù doanh nghiệp nhà nước hay tư nhân đều phải đặt lợi ích quốc gia lên trên hết. Thuật ngữ “hiệu quả” thay cho “tiết kiệm” cũng là cách nói khôn ngoan bởi có khi chi ít mà không hiệu quả cũng sẽ trở thành lãng phí, chi nhiều mà hiệu quả cao sẽ trở thành tiết kiệm. Theo đó, gần đây khi chúng ta nói nhiều về việc chống lãng phí điều đó không sai nhưng theo tôi trước đó vẫn là tính hiệu quả trong từng công việc. Cuối cùng thuật ngữ “trọng nhân tài” cũng đồng thời thể hiện quan điểm con người sẽ quyết định tất cả, bởi như người xưa thường nói “hiền tài là nguyên khí của quốc gia” cũng là vậy.

 

Share | Hot!

  Các Tin bài khác
  + A&P GROUP - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG – HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI (03/10/2017)
  + CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2017 (17/08/2017)
  + Thay thế cát bằng vữa khô trộn sẵn (30/06/2017)
  + Bà Phạm Thị Lan Anh - Chủ tịch HĐQT A&P Group trả lời phóng viên tạp chí Vietnam Business Forum (08/05/2017)
  + A&P Group và hành trình 20 năm vững vàng ra biển lớn (01/12/2016)
  + A&P Group kỷ niệm 20 năm thành lập và ra mắt Ban Điều hành mới (01/12/2016)
  + A&P Group kỷ niệm 20 năm thành lập (01/12/2016)
  + A&P Group và hành trình 20 năm vững vàng ra biển lớn (01/12/2016)
  + A&P Group kỷ niệm 20 năm thành lập (01/12/2016)
  + Vữa khô trộn sẵn: Giải pháp tất yếu cho ngành xây dựng (18/08/2016)
  + Mở nhà máy sản xuất vữa khô Mova số 2 tại TP HCM (08/01/2016)
  + MovaMart khai trương cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh (07/01/2016)
  + A&P khởi động cuộc Nam tiến với MovaMart thứ 6 tại TP.HCM (07/01/2016)
  + MovaMart và khát vọng xuất ngoại (07/01/2016)
  + Vữa Mova tấn công thị trường phía Nam (07/01/2016)
  + Mở nhà máy sản xuất vữa khô Mova số 2 tại TP HCM (07/01/2016)
  + Vữa khô Việt Nam và giấc mơ xuất ngoại (07/01/2016)
  + MovaMart khai trương cửa hàng vật liệu xây dựng đầu tiên tại TP.HCM (05/01/2016)
  + Khai trương Movamart No.6 (05/01/2016)
  + MovaMart – thay đổi thói quen xây dựng truyền thống (21/12/2015)
TRANG CHỦ ENGLISH SẢN PHẨM CAO CẤP SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT LIÊN HỆ  
MILLENNIUM - Chuẩn mực sống quốc tế ngay trung tâm thành phố Khởi công dự án Vinhome Dragon Bay Hạ Long DỰ ÁN CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN Dự án Hateco Apollo Xuân Phương Dự án Bệnh viện đa khoa T.P Phan Thiết - Bình thuân Dự án NM nhựa An Phat Plastic - Nam Sách - Hải Dương Keo dán gạch và vữa màu Mova Color được sử dụng tại Bayana Nha Trang Nhà Máy Thực Phẩm Chay Âu Lạc - Hồ Chí Minh Ngân hàng An Bình Đà Nẵng sử dụng keo dán gạch , keo miết mạch Mova. ốp gạch bằng keo dán gạch Mova trên nền tấm Smartboard Phục chế công trình văn hóa phố cổ Hà Nội Keo dán gạch Mova dùng cho dự án Palais de louis - Tân Hoàng Minh Vữa khô trộn sẵn Mova được sử dụng tại Hòa Bình Green City Văn phòng công ty xây dựng PTland - HCM sử dụng keo dán gạch Mova keo dán gạch Mova được sử dụng cho ngôi biệt thự đẹp bậc nhất Bắc Ninh Hồ bơi ở Phước Kiểng-Nhà Bè sử dụng Keo chà ron Mova A&P Group đã đóng góp hơn 100 tấn vữa khô trộn sẵn Mova xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu Di tích K9 Khách sạn ALACARTE - Đà Nẵng Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Vincom Bà Triệu Bê tông A&P được sử dụng tại Công trình 203 Nguyễn Huy Tưởng

CÔNG TY CP HÓA CHẤT XÂY DỰNG A&P
LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA TẬP ĐOÀN PAREX

Trụ sở chính: Số 59, đường Thiên Đức, Thị Trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội
VPĐD : SỐ 66 PHỐ AN TRẠCH - PHƯỜNG CÁT LINH - QUẬN ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Tel: (+84)0243.772.1666 - Hotline - CSKH: 0983396285

XEM SẢN PHẨM TẠI CHUỖI CỬA HÀNG MOVA*MART VÀ CÁC CỬA HÀNG VLXD TRÊN TOÀN QUỐC

MOVA MART HÀ NỘI:
SỐ 66 PHỐ AN TRẠCH - PHƯỜNG CÁT LINH - QUẬN ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
ĐT : 0243.772.1666 - HOTLINE : 0983396285

MOVA MART ĐÀ NẴNG :
SỐ 281 NGUYỄN TẤT THÀNH - ĐÀ NẴNG 
ĐT : 05113.662.262 - HOTLINE : 0983396285

MOVA MART MIỀN NAM
SỐ 24/9A, ĐƯỜNG DT 743B KHU PHỐ ĐÔNG CHIÊU - TÂN ĐÔNG HIỆP - DĨ AN - BÌNH DƯƠNG
ĐT : 0839.713.503 - HOTLINE : 0965.640.919

Email:mova@mova.com.vn - Website: www.mova.com.vn - www.movamart.com - www.movamart.com.vn - www.movamart.vn
© Copyright 2009 - 2016 by Mova All rights reserved
® Bản quyền thuộc về Mova.com.vn, Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của Mova

DMCA.com Protection Status